Công ty TNHH Cơ Khí Ô tô Phú Cường

Công ty bán xe tải Phú Cường, Ô tô Phú Cường bán xe tải trả góp, Ô tô Phú Cường chi nhánh Tiền Giang, Ô tô Phú Cường chi nhánh Bình Chánh, Ô tô Phú Cường bán xe gì?, Đại lý xe tải trả góp Phú Cường ở đâu?

Tin tức

23
Bạn đang xem bài viết 26 Điều cần phải biết khi thiết kế và phát triển website...
Bạn đang có nhu cầu tìm kiến dịch vụ giúp quản lý trang website của mình, bạn đang...
Mẫu xe SUV và bán tải được bình chọn tốt nhất 2017

Fanpage

Trang chủ » Tin tức » 26 Điều cần phải biết khi thiết kế và phát triển website bán hàng P1

26 Điều cần phải biết khi thiết kế và phát triển website bán hàng P1

Bạn đang xem bài viết 26 Điều cần phải biết khi thiết kế và phát triển website bán hàng P1. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web du lịch công ty thiết kế web

26 Điều cần phải biết khi thiết kế và phát triển website bán hàng P1  
Các họat động kinh doanh trực tuyến ngày này đã phát triển thành một mũi nhọn kinh doanh trên mọi loại hình hàng hóa và dịch vụ khác nhau. Và hạt nhân mang tính cốt lõi của hoạt động kinh doanh trực truyến là xoay quanh việc thiết kế và phát triển một website bán hàng sao cho tuyệt vời nhất.
Vì vậy có 26 điều sau đây mà bất cứ ai cũng cần phải biết trước khi bắt tay vào thiết kế một website. Nếu chưa hiểu bản chất của vấn đề thiết kế website bán hàng thì rất dễ khiến cho các bạn đã uổng phí tiền bạc, thời gian và quan trọng là những cơ hội bán hàng.


 thiết kế và phát triển web
 

1. Domain

Domain là tên của website và có hai phần gồm phần tên chính của website và tên miền. Chính vì vậy, với mỗi phần thì chúng ta lại phải có một cách thức chọn tên khác nhau.

Tên của website: Có nhiều các chọn tên website như chọn theo tên của thương hiệu mà bạn muốn xây dựng, tên theo chính dòng sản phẩm mà bạn muốn bán....nhưng theo tôi một thiết kế website tốt thì tên của website cần đáp ứng hai tiêu chí quan trọng nhất là

  • Thứ nhất: tên của website phải ngắn gọn, dễ nhớ, dễ hiểu.
  • Thứ hai: nên gắn liền với hoạt động kinh doanh của bạn để dễ dàng hơn trong quá trình SEO (thegioididong.com/dienmayxanh.com.... Lựa chọn tiếp theo là bạn đặt tên website theo một thương hiệu mà bạn muốn phát triển (fptshop.com.vn/hoanghamobile.com..) Đừng dài dòng và khó nhớ như maylocnuockangaroo.vn.  

Tên miền: là phần sau của một địa chỉ như .net/.com/.vn...Tên miền quốc tế và Việt Nam đểu có thề dùng được và không có nhiều khác biệt. Nhưng lựa chọn tên miền trong nước /.vn/ nên là ưu tiên trước vì nó tốt hơn cho SEO và đồng thời những vấn đề về an ninh và sự ổng định cũng được bảo đảm tốt hơn cho với tên miền quốc tế khác. Dù rằng chi phí để mua tên miền .vn  đắt hơn so với những tên miền quốc tế khác.


Tham khảo: Tên miền quốc tế có thật sự rẻ ?
 

2. Hosting

Bởi vì để một website chất lượng và uy tín thì yếu tố ổn định, bảo mật và tốc độ đường truyền tải đóng một phần không nhỏ chút nào.
Các đơn vị cung cấp hosting tốt sẽ giúp bạn có một sự ổn định khi website hoạt động vì họ có nhân viên kỹ thuật để sửa chữa ngay lập tức những lỗi xảy ra chứ không kéo dài hay thường xuyên bị lỗi. Bạn thử nghĩ, một người vào website của bạn mua hàng nhưng không vào được do website bị lỗi. Vậy thì có ai còn tin tưởng về uy tín của website mà bạn đan bán hàng được nữa
Chọn đơn vị cung cấp hosting có trung tâm DATA Center càng gần với khu vực mà bạn kinh doanh thì tốc độ càng nhanh và ổn định hơn. Điều này càng thể hiện rõ khi có trục trặc như đứt cáp quang gần đây. Những trang web nào có sever ở nước ngoài thì sẽ truyền tải rất chậm còn trong nước thì hoạt động bình thường.

Tham khảo: Những vấn đề liên quan đến Hosting
 

3. Kỹ thuật lập trình

Bạn định dùng công nghệ hay kỹ thuật gì để thiết kế một website. Hiện nay có rất nhiều công cụ được dùng cho thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Javascrip.....Mỗi một công cụ có những ưu điểm và khuyết điểm khác nhau. Có thể về tổng quan thì không có gì khác nhưng nếu bạn thiết kế website với những đòi hỏi chuyên biệt thì chúng sẽ liên quan đến nhau.
Hiện nay, thiết kế web responsive đang là xu hướng của thời đại và để thiết kế web theo định hướng này thì công cụ chủ yếu là HTML 5 và CSS3.
Điều này bạn phải tham khảo tư vấn của những chuyên gia về thiết kế website.

Tham khảo: Thiết kế website responsive
 

4.Mục tiêu

Mục tiêu của website mà bạn muốn làm là website kinh doanh trực truyến hay là giới thiệu sản phẩm, hay chỉ đơn giản là giới thiệu về doanh nghiệp của bạn. Mỗi một mục tiêu khác nhau sẽ làm cho việc bố cục trong thiết kế website trở nên khác nhau.
 

5. Site map

Sitemap: là sơ đồ của một trang web chứa tất cả các URL (đường dẫn) của một trang web. Việc sitemap làm gì hay như thế nào chúng ta không bàn tới. Điều quan trọng của sitemap đó là hướng dẫn cho các bộ máy tìm kiếm thu thập thông tin của trang web một cách hiệu quả đồng thời cập nhật những thay đổi trên trang web của bạn, như là thêm một trang mới hay thay đổi website hiện tại.
Vì vậy, sitemap đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong khi tối ưu để làm SEO trên Google. Do đó cần thiết kế web theo một sơ đồ đơn giản, rõ ràng, điều đó sẽ giúp website tối ưu cho SEO.
 

6. Bố cục và màu sắc

Bố cục và màu sắc của một trang web có tác dụng gây ra cảm giác tâm lý  cho người dùng. Màu sắc như thế nào và bố cục ra sao thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó quan trọng nhất là nó phải thích hợp với người dùng và bạn muốn thể hiện được đặc tính của sản phẩm như thế nào.
Nếu bạn bán một sản phẩm là đồ trang điểm cho phái nữ thì màu sắc có thể chọn là màu hồng, màu trắng
Còn nếu là các sản phẩm kỹ thuật, cơ khí thì có thể là màu đỏ, đen hoặc màu xám.
Còn nếu bạn muốn tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người dùng thì có thể là màu xanh, nhất là với những sản phẩm về sức khỏe và thiên nhiên.


7. Nội dung – Content

Một website uy tín và chuyên nghiệp thì cần một nội dung tốt với những thông tin có giá tri và từ khóa phù hợp thì mới có thể làm tăng lượt người truy cập, qua đó làm tăng thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm. Những hình thức của nội dung có thể là bài viết, video, hình ảnh.
Điều này còn bao gồm luôn cả việc thời gian tải trang nhanh hay chậm, Thời gian tải trang tốt nhất là trong vòng 3 giây.
 

8, Đối tượng người dùng

Bạn cần biết khách hàng của bạn là ai, họ cần gì, mong muốn gì ở trang web của bạn để xây dựng nội dung phù hợp. Nếu một website bán hàng thì cái họ cần là hình ản sản phẫm phải rõ ràng, đẹp mắt, các thông số mô tả sản phẩm đầy đủ, có giá niêm yết, phương thức thanh toán, các điều khoản về bảo hành....
 

>> 26 Điều cần phải biết khi thiết kế và phát triển website bán hàng P2

 

 

 
Nguồn bài viết: 26 Điều cần phải biết khi thiết kế và phát triển website bán hàng P1

Copyright © 2016 OTOPHUCUONG. All Rights Reserved.Design by Nina Co, Ltd

Đang online: | Tháng: 1500 | Tổng truy cập: 376658