Công ty TNHH Cơ Khí Ô tô Phú Cường

Công ty bán xe tải Phú Cường, Ô tô Phú Cường bán xe tải trả góp, Ô tô Phú Cường chi nhánh Tiền Giang, Ô tô Phú Cường chi nhánh Bình Chánh, Ô tô Phú Cường bán xe gì?, Đại lý xe tải trả góp Phú Cường ở đâu?

Tin tức

23
Bạn đang xem bài viết 26 Điều cần phải biết khi thiết kế và phát triển website...
Bạn đang có nhu cầu tìm kiến dịch vụ giúp quản lý trang website của mình, bạn đang...
Mẫu xe SUV và bán tải được bình chọn tốt nhất 2017

Fanpage

Trang chủ » Tin tức » Top 10 plugin wordpress được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Top 10 plugin wordpress được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Bạn đang xem bài viết Top 10 plugin wordpress được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web khách sạn công ty thiết kế web

  • 1 1. MailChimp for WordPress
  • 2 2. WP Smush
  • 3 3. Page Builder by SiteOrigin
  • 4 4. WordPress SEO by Yoast
  • 5 5. WP Super Cache
  • 6 6. Jepack
  • 7 7. Google XML Sitemaps
  • 8 8. Akismet
  • 9 9. Advanced Custom Fields
  • 10 10. Contact Form 7

1. MailChimp for WordPress

Banner 772x250

Plugin WordPress này, bạn có thể có thêm nhiều người theo dõi trang web/blog của mình hơn. Plugin WordPress MailChimp for WordPress cung cấp một khung đăng ký theo dõi có độ tuỳ biến cực cao cho mọi thiết kế website WordPress.

Giao diện thân thiện, dễ dùng và cực kì đẹp và cũng có phiên bản trả phí hỗ trợ nhiều form, có AJAX, tích hợp Woocommerce,… Nhưng bản miễn phí cũng cho ta đủ những trải nghiệm tuyệt vời rồi.

2. WP Smush

Wp Smush.it

Một plugin nén ảnh được xây dựng dựa trên nền dịch vụ Smush.It của Yahoo! Tuy nhiên mới đây Yahoo!đã khai tử dịch vụ này và ngay lập tức WPMUDEV – nhà phát triển WP Smush.It đã tung ra phiên bản thay thế với tên gọi WP SmushWP Smush không kén host (yêu cầu có nhiều hàm PHP) như EWWW Image Optimizer nên nó sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho giải pháp tối ưu hình ảnh nếu bạn đang sử dụng shared host.

3. Page Builder by SiteOrigin

Siteorigin Pagebuilder

Plugin WordPress này cung cấp cho bạn công cụ xây dựng bố cục trang web một cách dễ dàng mà không phải động chân động tay đến code. Page Builder by SiteOrigin không tạo ra shortcode như các plugin wordpress khác tức là khi ta xoá plugin wordpress này đi thì nội dung vẫn giữ nguyên, không bị mất đi.

Page Builder by SiteOrigin hỗ trợ tại bộ sư tập ảnh, play video tự host trên web, hỗ trợ Loop Widget cho bài viết và các thành phần như: Button, Danh sách, Call To Action,Testimonial và ảnh động,…Đặc biệt, nó hoàn toàn miễn phí.

4. WordPress SEO by Yoast

SEOto.Work .SEO By Yoast

Đây là một trong những plugin đầu tiên thường được cài đặt ngay sau khi cài xong mã nguồn WordPress. Việc SEO là vô cùng quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của một blog/website. Với WordPress SEO by Yoast, bạn hoàn toàn có thể tối ưu SEO cho blog/website của mình một cách dễ dàng nhờ vào các chức năng được tích hợp sẵn trong plugin này. Chẳng hạn như: kiểm soát quá trình index dữ liệu của các công cụ tìm kiếm, tạo sitemaps, phân tích từ khóa…

5. WP Super Cache

Wp Super Cache Setup Optimization 570x309

WP Super Cache giúp tăng tốc bằng cách tạo cache file HTML tĩnh cho trang web của bạn và sẽ được tải ra ở lần truy cập sau, giảm tải cho máy chủ.  Đây là cách tăng tốc rất đơn giản mà hiệu quả.

6. Jepack

Jetpack Logo 1080x650

Một plugin đa chức năng được phát triển bởi chính WordPress. Với Jetpack, các bạn có thể làm hầu như mọi thứ cho blog/website của mình, từ việc tạo nút chia sẻ mạng xã hội, bài viết liên quan, contact form,… đến quản lý multisite hay chống brute force attack.

7. Google XML Sitemaps

Seo Google Xml Sitemap

Đây là một plugin tuyệt vời giúp cho Google lập chỉ mục trang web của bạn tốt hơn. Nó tạo ra một tập tin sitemap XML đặc biệt và kết quả là Google hiểu trang web dễ dàng hơn, lập chỉ mục nhanh hơn và nhiều hơn. Plugin WordPress này còn giúp tạo sitenap cho mọi loại page và đặc biệt hỗ trợ tuỳ biến url của sitemap tức là bạn có thể thay đổi url từ example.com/sitemap thành example.com/abc. Ngoài ra, Google XML Sitemaps còn giúp thông báo cho tất cả các công cụ tìm kiếm chính mỗi khi một bài viết mới được đăng hoặc sửa đổi trên trang web của bạn.

8. Akismet

Free Akismet Api Key WordPress

Là plugin chống bình luận spam được sử dụng nhiều nhất tính đến thời điểm này. Với những thuật toán thông minh được tích hợp sẵn bên trong, Akismet có khả năng ngăn chặn đến 99% lượng bình luận spam trên blog của bạn. Nó đặc biệt quan trọng khi blog/website của bạn trở nên nổi tiếng và có nhiều khách truy cập hơn.

9. Advanced Custom Fields

Essential Code Clips Acf

Advanced Custom Fields cung cấp cho bạn một công cụ mạnh mẽ để tạo ra các trường tuỳ biến cho bài viết. Nếu bạn đang tìm một Plugin WordPress để thiết kế một giao diện chuyên nghiệp thì plugin này phải có trong website của bạn.

10. Contact Form 7

Contact 7

Với Contact Form 7, các bạn có thể nhanh chóng tạo được cho mình một biểu mẫu liên hệ đơn giản, giúp tương tác tốt hơn với khách truy cập.

Những plugin wordpress trên cực kỳ cần thiết trong việc thiết kế web chuyên nghiệp của bạn. Chúc bạn thành công.

  • Top 5 plugins WordPress cho tạo Landing Pages dễ dàng
  • 10 Plugin WordPress cho tạo website mobile – responsive dễ dàng
  • Nên dùng WordPress hay Joomla để làm website bán hàng?


Nguồn bài viết: Top 10 plugin wordpress được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Copyright © 2016 OTOPHUCUONG. All Rights Reserved.Design by Nina Co, Ltd

Đang online: | Tháng: 1046 | Tổng truy cập: 379116